Công ty Hoàng Sơn

Dự án thu hút đầu tư

Thống kê truy cập

  • Hôm nay404
  • Hôm qua605
  • Tuần này3509
  • Tuần trước4189
  • Tháng này575140
  • Tất cả7501501

Danh Ngôn

Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.

Tác giả: Khuyết danh

Xem thêm »

HỆ THỐNG TRƯỜNG HÒA BÌNH - LA TROBE - MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN XUÂN ẤM ÁP – XUÂN YÊU THƯƠNG

20/01/2017 02:04 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Nhân dịp tổ chức Lễ hội “Mùa Xuân Đầu Tiên”, ngày 14/01/2017 hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe tổ chức hoạt động từ thiện nhân văn đồng hành cùng Hội Từ Thiện Thật nhằm mang một cái Tết ấm áp hơn đến với những người có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Niềm vui Xuân ấm áp – Tết yêu thương mang tên Hòa Bình – La Trobe.

 Tham dự Hội Xuân có bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường, Th.S NGƯT. Trần Quang Đức, PGS.TS Nguyễn Chí Thành, NGƯT Nguyễn Thị Vân Hà, Th.S Nguyễn Thị Thanh Thúy – Đại diện Ban Giám hiệu các trường trong hệ thống cùng đại diện các bậc Phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Đặc biệt, buổi lễ có sự hiện diện của anh Nguyễn Thành Trung – Người sáng lập Hội Từ Thiện Thật và MC – Ca sĩ Cao Thanh Thảo My – Top 5 cuộc thi Việt Nam Idol 2012 cùng các tình nguyện viên Hội Từ Thiện Thật.    

Các vị đại biểu, các thầy cô giáo đã mở đầu chương trình quyên góp 

Tết ấm áp –Tết yêu thương 

Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô trong hệ thống nhiệt tình tham gia ủng hộ phong trào Xuân ấm áp – Xuân yêu thương.

Ông Trần Minh Văn và bà Nguyễn Huyền Trang thay mặt các PHHS trường THPT và trường Mầm non trao đậu xanh làm bánh chưng đến Hội Từ Thiện Thật.  

Các em học sinh Hòa Bình – La Trobe, với tinh thần “trách nhiệm xã hội” với những hoàn cảnh khó khăn, đã nối nhau gom góp mỗi người một nắm gạo, đỗ đến để quyên góp tích tiểu thành đại. Các em hy vọng gạo này, đỗ này lập tức sẽ trở thành những chiếc bánh chưng thơm ngon đầy ắp yêu thương mang đến cho người nghèo một cái Tết đầy hương vị ấm áp, yêu thương.

Nụ cười hạnh phúc của các em học sinh khi nghĩ những túi gạo bé nhỏ này sẽ trở thành những chiếc bánh chưng yêu thương đến với người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Em xin được gửi chút tấm lòng…

Học sinh Hòa Bình – La Trobe rạng rỡ tưng bừng cùng các Tình nguyện viên Hội Từ Thiện Thật  xếp từng phần gạo. 

MC – Ca sĩ Cao Thanh Thảo My – Top 5 cuộc thi Việt Nam Idol 2012 đang giúp các tình nguyện viên gom gạo.

 

Tham gia chương trình Hội Xuân, Hội Từ  Thiện Thật đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc dành tặng thầy và trò nhà trường.

Kết quả của những tấm lòng……

 Ngay trong chiều hôm đó, một số em là đại diện học sinh trường Hòa Bình – La Trobe đã đến địa chỉ 42 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm Hà Nội cùng gói bánh chưng với các tình nguyện viên Hội Từ Thiện Thật. Được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn, các em từng bước làm theo từ rửa lá, xếp lá đến tra gạo, tra đỗ… Một sự trải nghiệm thật là mới mẻ và thú vị!

Em Đức Trung, học sinh lớp 10A2 phấn khởi chia sẻ: “ Con đã gói được ba cái bánh chưng rồi, đây là lần đầu tiên con gói bánh chưng nên con thấy rất khó, nhưng con vẫn cố gói đẹp nhất có thể vì con hiểu ý nghĩa của hành động này chính là mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.”

Trải nghiệm thực tế của các em học sinh khi được tự mình gói những chiếc bánh yêu thương.

Là con gái nhưng chúng em gói đẹp không kém các bạn trai đâu nhé! 

Sản phẩm đã hoàn thành của Huyền Trang và Phương Anh.

 

Phương Anh, học sinh lớp 10A3 chia sẻ: “Con mong ngày càng nhiều những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Con muốn được tận tay trao cho các bạn những tấm lòng của chúng con. Con là học sinh trường Hòa Bình – La Trobe”!

Chương trình Xuân ấm áp – Xuân yêu thương của trường Hòa Bình – La Trobe đã kết thúc tốt đẹp với nhiều niềm vui và hy vọng một năm mới với nhiều thành công mới. Gần 150kg gạo, đỗ và số tiền quyên góp hơn 2.620.000VNĐ đã được chuyển đến những địa chỉ yêu thương, góp phần làm nên cái Tết ấm áp cho những người nghèo trên địa bàn thành phố Hà Nội và bà con miền Trung vừa chịu hậu quả từ thiên tai gây ra.

Chúc hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe, Quý thầy cô, Quý Phụ Huynh cùng các em học sinh một Xuân Đinh Dậu An Khang Thịnh Vượng – Như Ý Cát Tường. Chúc các tình nguyện viên Hội Từ Thiện Thật dồi dào sức khỏe, Hội ngày càng phát triển bền vững để giúp đỡ được nhiều người hơn!

Theo: Hòa Bình - La Trobe

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn