Công ty Hoàng Sơn

Dự án thu hút đầu tư

Thống kê truy cập

  • Hôm nay368
  • Hôm qua605
  • Tuần này3473
  • Tuần trước4189
  • Tháng này575104
  • Tất cả7501465

Danh Ngôn

Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.

Tác giả: Khuyết danh

Xem thêm »

Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đà Bắc

07/12/2015 11:53 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Ngày 7/12, tại UBND xã Đoàn Kết, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đồng chí: Nguyễn Tiến Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần ĐTNLXDTM Hoàng Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri của các xã Trung Thành, Yên Hoà và Đoàn Kết (huyện Đà Bắc). Cùng tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo Ủy ban MTTQ, TT HĐND, các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND, HĐND huyện, cùng đại biểu cử tri 3 xã của huyện Đà Bắc.


Thay mặt Đoàn ĐBQH, đại biểu Nguyễn Cao Sơn - Thành viên Hội đồng quả trị Công ty Cổ phần ĐT NL XD TM Hoàng Sơn đã báo cáo tóm tắt đến cử tri các xã Trung Thành, Yên Hòa, Đoàn Kết kết quả của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Đoàn ĐBQH, đại biểu Nguyễn Cao Sơn đã báo cáo tóm tắt đến cử tri những kết quả của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII diễn ra từ ngày 20/10-27/11 tại thủ đô Hà Nội. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Đinh Công Báo, Bí thư Huyện uỷ Đà Bắc cũng đã thông tin đến cử tri những kết quả đạt được trong kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XV vừa diễn ra từ ngày 1-3/12 tại TP Hòa Bình.

Sau khi nghe báo cáo, các cử tri bày tỏ sự tin tưởng vào những kết quả tích cực mà kỳ họp đã đạt được. Đồng thời, kiến nghị lên Đoàn ĐBQH và các cơ quan chức năng nhiều vấn đề như: Đầu tư xây dựng các cơ sở hạ tầng thiết yếu về điện, thuỷ lợi, trường học, trạm y tế, cấp thiết nhất là vấn đề cải tạo, nâng cấp đường liên xã, liên xóm ở cụm xã Trung Thành, Yên Hoà, Đoàn Kết, Tân Pheo và mở các tuyến đường ở các xóm đặc biệt khó khăn; quan tâm hỗ trợ sản xuất cho hộ nghèo và cận nghèo, cũng như căn cứ vào đời sống của bà con để xem xét kéo dài thời hạn hưởng các chế độ ưu tiên dành cho khu vực đặc biệt khó khăn. Có chính sách ưu tiên về vấn đề sử dụng nguồn nhân lực tại chỗ; sớm giải quyết vấn đề cấp sổ đất thổ cư và đất nông nghiệp; có nguồn vốn vay hỗ trợ cho các hộ không thuộc diện nghèo và cận nghèo. Ngoài ra, cử tri cũng mong muốn được các cấp quan tâm đến việc phụ cấp cho các Chi hội trưởng đoàn thể và người uy tín ở thôn, bản; sớm giải quyết chế độ tiền lương tăng thêm  đối với cán bộ công chức, viên chức có hệ số lương dưới 2.34 theo Nghị định số 17/NĐ-CP của Chính phủ.

Trong khuôn khổ hội nghị, một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các Sở: Tài chính, Nội vụ, GT - VT giải đáp theo đúng thẩm quyền, chức năng của mình.


Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Hòa Bình.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Tiến Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông tin thêm những nội dung quan trọng được đưa ra bàn thảo trong kỳ họp Quốc hội vừa qua, nhất là vấn đề thông qua các bộ Luật với nhiều nội dung mới. Đánh giá cao những kết quả mà 3 xã đã đạt được trong phát triển KT-XH, XĐ-GN, đồng chí đề nghị chính quyền các xã tập trung chỉ đạo để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra. Thay mặt đoàn tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri và đồng thời sẽ tổng hợp để gửi tới các cơ quan chức năng xem xét, quải quyết theo đúng thẩm quyền, cũng như báo cáo lên Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

Theo: Báo Hòa Bình

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn