Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công tác Hiệp hội 6 tháng đầu năm 2016.

13/08/2016 08:40 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Chiều ngày 12/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công tác Hiệp hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự hội nghị có các ông bà trong Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội và lãnh đạo các tổ chức hội thành viên, lãnh đạo doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình.

Ông Hà Trung Nguyên - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình trình bày dự thảo báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2016 của Hiệp hội.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị.

 Tính đến nay Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình có 03 tổ chức Hội thành viên (Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh, Hiệp hội du lịch tỉnh) và 11 tổ chức Hội trực thuộc tại các huyện, thành phố với hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia làm hội viên của Hiệp hội. Một trong những kết quả nổi bật của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2016 là đã thực hiện tốt chức năng là tổ chức đại diện giữ vai trò cầu nối giữa các Doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước. Đặc biệt Hiệp hội đã phối hợp với UBND tỉnh tổ chức thành công Hội nghị ký cam kết giữa UBND tỉnh Hòa Bình và Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam về hỗ trợ doanh nghiệp; Chương trình “Cafe doanh nhân”; … để trao đổi lắng nghe, tổng hợp những phản ánh của các nhà đầu tư, doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành để tháo gỡ giải quyết các khó khăn còn tồn tại. Ngoài công tác hỗ trợ các hội viên thì hoạt động xã hội, từ thiện cũng luôn được Hiệp hội quan tâm và coi đây là trách nhiệm đối với toàn xã hội. Hiệp hội đã triển khai, tuyên truyền các chương trình của các đơn vị tổ chức phát động như: “Ngày vì người nghèo”, “Quỹ khuyến học”, “Quỹ nạn nhân chất độc màu da cam”, “Quỹ người tàn tật và trẻ em mồ côi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ chương trình bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên Đán, trao hàng nghìn xuất quà Tết cho người nghèo, ….

Đoàn Chủ tịch Hội nghị tiến hành lấy ý kiến của các doanh nghiệp.

  Tại Hội nghị Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã tiến hành lấy ý kiến của các doanh nghiệp về tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp. Từ đó Hiệp hội sẽ tiếp thu tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, các ngành, các cấp để tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Đại diện Hội doanh nghiệp bờ trái tỉnh Hòa Bình phát biểu tham luận tại Hội nghị.

Đại diện Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình tặng hoa chúc mừng 2 người đẹp đến từ Hòa Bình đạt danh hiệu cao trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và Hoa hậu Bản Sắc Việt.

  Cũng nhân dịp này Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình đã tặng hoa chúc mừng tân hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang và người đẹp du lịch Bùi Thu Trang (top 10 người đẹp hoa hậu Bản Sắc Việt). Chúc các hoa hậu luôn chứng tỏ được tài năng, trí tuệ và nhân cách trong sứ mệnh của mình.

 Hiệp hội và các Hội doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng 2 hoa hậu.

Công ty Hoàng Sơn.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn