Công ty Hoàng Sơn

Dự án thu hút đầu tư

Thống kê truy cập

  • Hôm nay324
  • Hôm qua823
  • Tuần này2824
  • Tuần trước4189
  • Tháng này574455
  • Tất cả7500816

Danh Ngôn

Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.

Tác giả: Khuyết danh

Xem thêm »

Chương trình gặp mặt “Cafe Doanh nhân” lần 3

14/07/2016 11:19 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng 14/7, tại trung tâm giải trí Sao Mai, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình gặp gỡ “Cafe doanh nhân” lần 3. Tham dự có các đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên các sở, ngành cùng đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại chương trình gặp gỡ cafe doanh nhân lần 3.

  Trong không khí gần gũi, chân thành, thẳng thắn, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp, doanh nhân cùng đánh giá kết quả, phương thức tổ chức sau 2 lần thực hiện chương trình gặp gỡ cafe doanh nhân. Theo đó, gặp gỡ cafe doanh nhân là chương trình mang lại hiệu quả rất thiết thực  giúp các doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm SX-KD và đề xuất, kiến nghị với  lãnh đạo tỉnh cùng cơ quan QLNN những khó khăn, vướng mắc để có   những giải pháp cụ thể, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp trong đầu tư, phát triển SX-KD ổn định và bền vững.

Ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình phát biểu tại chương trình.

  Cùng với các ý kiến trả lời của lãnh đạo các sở, ngành về các đề xuất, kiến nghị trong chương trình gặp gỡ cafe doanh nhân lần 3 liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển SX-KD như: tình hình giải quyết các thủ tục về đất đai, thủ tục đầu tư; TN-MT, thực hiện chính sách thuế, công tác GPMB các dự án đầu tư, việc thu hồi các dự án không triển khai đầu tư… lãnh đạo các sở, ngành đã trao đổi về kết quả xem xét, giải quyết một số kiến nghị, phản ánh thông qua các phiếu đánh giá, góp ý liên quan đến chất lượng công vụ, tinh thần thái độ của một số đơn vị và CBCC thường xuyên, trực tiếp làm việc liên quan đến hoạt động của các nhà đầu tư và các doanh nghiệp, doanh nhân.

  Kết thúc chương trình gặp gỡ, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng chương trình đã tạo ra được sự gần gũi, chia sẻ giữa lãnh đạo tỉnh, chính quyền, các cơ quan QLNN với cộng đồng doanh nghiệp. Để chương trình đem lại hiệu quả thiết thực trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh, cơ quan QLNN và các doanh nghiệp phải nhận thức và thực  hiện nghiêm túc Nghị quyết 35 của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp đến năm 2020. Giao Văn phòng Tỉnh ủy ra thông báo kết quả gặp gỡ lần 3; giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp chuẩn bị và thống nhất nội dung theo chuyên đề và nhóm chuyên đề từng cuộc gặp gỡ cụ thể; chương trình gặp gỡ cafe doanh nhân tổ chức 1 lần/tháng; tiếp tục lấy ý kiến doanh nghiệp và người dân tại các hòm thư điện tử của các sở, ngành và báo cáo UBND tỉnh để tổng hợp giải quyết; UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức đối thoại giữa chính quyền và doanh  nghiệp, doanh nhân tại các huyện, thành phố; các sở, ngành thông báo công khai, minh bạch những vấn đề liên quan đến đất đai, hợp đồng thuê đất, báo cáo tác động môi trường, các dự án bất động sản; tăng cường chấn chỉnh công tác thanh tra, tránh tràn lan, trồng chéo; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính và chú trọng chấn chỉnh chất lượng công vụ của CBCC; thành lập BCĐ về xúc tiến đầu tư tỉnh để chỉ đạo từ trên xuống và có sự thống nhất cao của các ngành các địa phương; trong quá trình hoạt động các doanh nghiệp phải nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật.

Theo: Báo Hòa Bình.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn