Chương trình “Cafe doanh nhân” lần 2

14/06/2016 04:21 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Ngày 14/6, tại trung tâm giải trí Sao Mai, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình gặp gỡ “Cafe doanh nhân” lần 2. Dự chương trình có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên các sở, ngành cùng đông đảo các hội doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Tại chương trình gặp gỡ, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước đã phát biểu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở những vấn đề liên quan đến việc giải quyết kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp, việc tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh; tình hình giải quyết các thủ tục về đất đai, tài nguyên môi trường, thuế, công tác giải phóng mặt bằng các dự án đầu tư, việc thu hồi các dự án không triển khai...Doanh nghiệp mong muốn nhận được sự đồng hành của cơ quan QLNN.


Chương trình Cafe Doanh Nhân lần II.

Phát biểu chỉ đạo chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng:Chương trình đã bước đầu tạo ra được sự gần gũi, chia sẻ giữa lãnh đạo tỉnh, chính quyền với cộng đồng doanh nghiệp. Để chương trình đem lại hiệu quả thiết thực trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh, cơ quan QLNN và các doanh nghiệp phải nhận thức và thực  hiện nghiêm túc Nghị quyết 35 của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp đến năm 2020. Tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, giảm các cuộc thanh tra, kiểm tra chồng chéo; giải quyết vướng mắc trong GPMB, tạo động lực cho doanh nghiệp và các thành phần kinh tế phát triển được tự do kinh doanh theo quy định của pháp luật. Tập trung cải cách hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm công vụ, kiên quyết xử lý những cán bộ nhũng nhiễu, thiếu trách nhiệm công vụ; tạo thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, bảo đảm quyền kinh doanh, quyền bình đẳng tiếp cận các nguồn lực và cơ hội kinh doanh; giảm chi phí cho doanh nghiệp...Các doanh nghiệp có thể gửi những đề xuất, kiến nghị thông qua đường dây nóng và hòm thư điện tử để tổng hợp báo cáo lãnh đạo tỉnh.

Chương trình Cafe doanh nhân là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, được tổ chức định kỳ vào ngày 14 và 29 hàng tháng với mục đích các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo tỉnh và cơ quan quản lý Nhà nước từ đó thực hiện những giải pháp cụ thể, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn phát triển sản xuất, kinh doanh lành mạnh và bền vững.

Theo: Báo Hòa Bình.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn