Ra mắt chương trình “Cafe Doanh nhân”

30/05/2016 04:50 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng 30/5, tại trung tâm giải trí Sao Mai, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình đã tổ chức ra mắt, khai trương chương trình “Café Doanh nhân”. Tới dự có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành chức năng, các Hội DN và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình phát biểu khai mạc chương trình.

  Chương trình Cafe Doanh nhân được tổ chức định kỳ vào ngày 14 và 29 hàng tháng với mục đích các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo tỉnh và cơ quan quản lý Nhà nước từ đó thực hiện những giải pháp cụ thể, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn phát triển sản xuất, kinh doanh lành mạnh và bền vững.

Ông Bùi Văn Tỉnh - Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình nhấn mạnh "Mục đích của chương trình phải tạo ra được sự gần gũi, chia sẻ giữa lãnh đạo tỉnh, chính quyền với cộng đồng doanh nghiệp và phải đem lại hiệu quả thiết thực trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh"

  Phát biểu tại buổi ra mắt chương trình “Cafe Doanh nhân”, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình nhấn mạnh: Mục đích của chương trình phải tạo ra được sự gần gũi, chia sẻ giữa lãnh đạo tỉnh, chính quyền với cộng đồng doanh nghiệp và phải đem lại hiệu quả thiết thực trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh. Tinh thần chung là gỡ bỏ mọi rào cản, tạo động lực cho doanh nghiệp và các thành phần kinh tế phát triển được tự do kinh doanh theo quy định của pháp luật. Tập trung cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn doanh nghiệp, thắt chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm công vụ, kiên quyết xử lý những cán bộ nhũng nhiễu, thiếu trách nhiệm công vụ; tạo thuận lợi cho doanh nghiệp; tạo môi trường thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo; bảo đảm quyền kinh doanh, quyền bình đẳng tiếp cận các nguồn lực và cơ hội kinh doanh; giảm chi phí cho doanh nghiệp, bảo vệ lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp theo chỉ đạo của Chính phủ.

Các Doanh nhân phát biểu tại chương trình.

  Tại buổi ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình cho rằng: Chương trình là một hình thức để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thông tin, ghi nhận ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp, tạo nên sự thân thiện đồng hành của cơ quan QLNN với doanh nghiệp để triển khai các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thay đổi tư duy cũng như hành động coi doanh nghiệp là đối tượng phục vụ thay vì quản lý, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp và các thành phần kinh tế phát triển sản xuất, kinh doanh, thực  hiện Nghị quyết số 35 của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp phát triển đến năm 2020.


Toàn cảnh chương trình Cafe Doanh Nhân.

Công Ty Hoàng Sơn.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn