Chung kết cuộc thi ảnh truyền thông và tiểu phẩm sân khấu về các hoạt động Dự án Giảm nghèo.

15/05/2015 07:39 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Tối 13/5, tại nhà văn hóa thành phố Hòa Bình, Ban QLDA Giảm nghèo giai đoạn 2 của tỉnh đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Ảnh truyền thông và tiểu phẩm sân khấu về các hoạt động Dự án Giảm nghèo”.

  Tham dự vòng chung kết có 30 tác phẩm “Ảnh khoảng khắc” và 15 tiểu phẩm xuất sắc được sơ loại từ cấp xã, huyện. Dự án giảm nghèo gia đoạn 2 của tỉnh tính đến thời điểm này đã triển khai được gần 80 công trình giao thông với tổng chiều dài 70 km; 74 công trình thủy lợi được đầu tư nhằm góp phần ổn định nước tưới cho trên 1.500 ha. Ngoài ra, với hàng trăm tiểu dự án, tiểu hợp phần phát triển... đã và đang được triển khai từ nguồn vốn giảm nghèo góp phần tạo điều kiện cho trên 34.000 hộ dân thuộc các địa bàn đặc biệt khó khăn hưởng lợi.

Bức tranh "Niềm tự hào của chúng tôi" đoạt giải nhất trong Hội thi được ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch HDNN&V mua đấu giá ủng hộ Quỹ Vì người nghèo trị giá 10 triệu đồng. 

  Sau một ngày tranh tài, đối với cuộc thi ảnh, giải nhất thuộc về tác phẩm “Niềm tự hào của chúng tôi” của chị Nguyễn Thu Hương, cán bộ hướng dẫn viên cộng đồng (CF) xã Phú Vinh, huyện Tân Lạc. Giải nhì thuộc về các tác phẩm “Niềm vui nhận bò giống” của chị Bùi Thị Biên, cán bộ đấu thầu Ban Phát triển xã Hương Nhượng và “Niềm vui của hộ gia đình thoát nghèo” của anh Nguyễn Thiện Duy, cán bộ CF xã Cun Pheo, huyện Mai Châu. Ba tác phẩm đạt giải ba  gồm: “Chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi gà thành công với các thành viên trong nhóm” của chị Đinh Trần Khánh Ly – cán bộ Truyền thông Ban QLDA Giảm nghèo huyện Lạc Sơn, “Đàn gà chăm chỉ” của chị Phạm Thị Hường – cán bộ Ban QLDA Giảm nghèo huyện Yên Thủy và “Ấm áp” của anh Đỗ Hồng Quang – cán bộ CF huyện Đà Bắc. 

Ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hòa Bình trao giải các tiểu phẩm đoạt giải.

  Kết quả về phần thi tiểu phẩm sân khấu, giải nhất đã thuộc về tiểu phẩm “Bò vàng thoát nghèo”của nhóm CIG nuôi bò sinh sản xã Hang Kia, huyện Mai Châu; Giải nhì thuộc về các tiểu phẩm “Cái mương” của đội dự thi đến từ xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc và tiểu phẩm “Con đường làng tôi” của đội xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn. Các giải ba thuộc về tiểu phẩm “Cùng Dự án Giảm nghèo góp phần xây dựng nông thôn mới” của đội xã Hương Nhượng, huyện Lạc Sơn; tiểu phẩm “Chuyện của nhóm” của đội xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy và tiểu phẩm “Táo Giảm nghèo lên chầu” của đội xã Phú Cường, huyện Tân Lạc.

Theo: Báo Hòa Bình.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn