Chi bộ Công ty CP XD Hoàng Sơn tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới.

29/05/2016 09:18 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Chiều ngày 28/5 tại Hội trường tầng II, Công ty CP ĐT NL XD TM Hoàng Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với Đoàn viên ưu tú Bùi Thị Hải Hà và Vũ Thị Thùy Linh. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ kết nạp có đồng chí Phan Vinh Thủy – Phó Bí thư Chi bộ Công ty CP XD Hoàng Sơn; cùng với đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ.

  Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là những giây phút trang nghiêm, là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi Đảng viên mới.

Đoàn viên ưu tú Vũ Thị Thùy Linh đọc xin vào Đảng sau thời gian thử thách.


Đồng chí Phan Vinh Thủy – Phó Bí Thư Chi bộ trao quyết đinh cho Đảng viên mới Bùi Thị Hải Hà.

  Tại buổi lễ đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới Bùi Thị Hải Hà và Vũ Thị Thùy Linh. 

Đồng chí Phan Vinh Thủy - Phó Bí thư Chi bộ Công ty CP XD Hoàng Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới. 

  Phát biểu trong buổi lế kết nạp đồng chí Phan Vinh Thủy - Phó Bí thư Chi bộ Công ty CP XD Hoàng Sơn đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và Mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới. 

Công ty Hoàng Sơn.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn