Công ty Hoàng Sơn

Dự án thu hút đầu tư

Thống kê truy cập

  • Hôm nay369
  • Hôm qua572
  • Tuần này1559
  • Tuần trước4189
  • Tháng này573190
  • Tất cả7499551

Danh Ngôn

Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.

Tác giả: Khuyết danh

Xem thêm »

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội và Hệ thống trường Ivanhoe Grammar Shool

28/05/2017 10:02 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Với mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ Thủ đô những phẩm chất, năng lực tốt nhất để phát triển năng lực cá nhân và sẵn sàng hội nhập quốc tế, ngay từ khi thành lập Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội đã xác định sẽ phát triển thương hiệu và chất lượng giáo dục thông qua các hoạt động hợp tác toàn diện với các đối tác giáo dục hàng đầu không chỉ trong nước mà cả trên quốc tế.

Tiếp theo các thỏa thuận hợp tác và đồng hành với các tổ chức giáo dục trong nước như: Đại học Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Anh với cùng 15 trường phổ thông triển khai dự án STEM- Connecting Classroom, Tổ chức Tư vấn du học SiPM Education, ngày 24/5/2017 đã diễn ra Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội và Hệ thống trường Ivanhoe Grammar Shool.

Về phía đoàn giáo dục Úc tham dự Lễ kí kết có ông Roderick Douglas Fraser, Nguyên hiệu trưởng, Giám đốc quốc tế, Chủ tịch Hệ thống trường quốc tế “Round Square International Network of schools”, Ủy viên Hội đồng các nhà Quản lí giáo dục Úc, đại diện Hệ thống trường Ivanhoe; bà Teresa Như Nguyễn, Bộ phận Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục bang Victoria, Úc; TS. Lâm Hồng Phương, cố vấn quốc tế của Hệ thống trường Ivanhoe.

Với hơn 100 tuổi đời, hơn 2100 học sinh, Hệ thống trường Ivanhoe là một hệ thống giáo dục phổ thông hàng đầu của bang Victoria với số lượng các học sinh vào các trường Đại học nổi tiếng của Úc hay trên thế giới (42% học sinh đỗ vào top 10 các trường Đại học nổi tiếng).  

Về phía Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe  – Hà Nội có Thạc sỹ Nguyễn Cao Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc công ty Hoàng Sơn; Bà Phạm Thị Lâm, Giám đốc điều hành Hệ thống trường; PGS.TS Nguyễn Chí Thành – Phó Hiệu trưởng trường THPT Hòa Bình – La Trobe và đại diện Ban Giám hiệu các trường trong hệ thống.

Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội, với gần 200 học sinh, tuy rất non trẻ (thành lập ngày 10/6/2016) nhưng đã đạt được các thành tích đáng tự hào ngay trong năm học đầu tiên. 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích cuộc thi School Lab-Stem do Bộ Giáo dục & Đào tạo – Hội đồng Anh tổ chức; 1 giải Ba cuộc thi Nghiên cứu KH HASEF thành phố Hà Nội; 9 giải cấp Cụm Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng trong đó có 1 giải Nhất tiếng Anh, 8 giải khuyến khích cho các môn học Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Tin đối với khối THPT. 100% trẻ Mầm non đạt đánh giá tốt vào cuối năm học.

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác hướng đến mục tiêu: Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội mong muốn trở thành một trong những trường hàng đầu của Hà Nội và Việt Nam về tiếp cận giáo dục vì sự phát triển bền vững và đào tạo thế hệ công dân toàn cầu với đầy đủ kĩ năng cần thiết trong thế kỉ 21. Ivanhoe Grammar Shool mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về chương trình giáo dục quốc tế và đổi mới phương pháp giáo dục tại Việt Nam.

Để thống nhất các nội dung hợp tác, lãnh đạo Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội đã đến thăm và làm việc tại Hệ thống trường Ivanhoe vào tháng 1 năm 2017; Đại diện Bộ Giáo dục bang Victoria, Úc đã đến làm việc tại Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe vào tháng 3 năm 2017. Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe cũng đã mời các chuyên gia, các nhà quản lí giáo dục đến làm việc để trao đổi, cho ý kiến về các nội dung hợp tác. Các cuộc thảo luận đã đi đến thống nhất 4 mục tiêu hợp tác chính trong thời gian tới như sau:

1.     Xây dựng và phát triển chương trình quốc tế Ivanhoe từ Mầm non đến lớp 9 tại Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội, Xây dựng Trung tâm giáo dục song bằng VCE (Victoria Certificate of Education) từ lớp 10 đến lớp 12 tại Hà Nội.

2.     Nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhân viên cho Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe.

3.     Trao đổi và xây dựng chương trình phát triển học sinh toàn diện để trở thành công dân toàn cầu.

4.     Quảng bá thương hiệu và tuyển sinh của 2 hệ thống. 

Hai bên thảo luận các nội dung thỏa thuận ký kết 

Hai bên cùng ký kết văn bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác

PGS.TS Nguyễn Chí Thành, đại diện Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe và ông Roderick Douglas, đại diện Hệ thống trường Ivanhoe

trong buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Cùng với các hoạt động hợp tác với các đối tác như đồng tổ chức cùng Đại học Thủ đô, Đại học Tsukuba  Hội thảo quốc tế “Phát triển tư duy Toán học trên lớp học”; phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo dạy học STEM…và sự hợp tác với Hệ thống trường Ivanhoe trong thời gian tới, hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe - Hà Nội mong muốn sẽ tạo ra môi trường giáo dục với định hướng đẳng cấp quốc tế, cập nhật được các kết quả nghiên cứu về dạy học và quản lí giáo dục mới nhất để mang lại các giá trị học tập tinh hoa và bền vững nhất cho đông đảo con em nhân dân Thủ đô Hà Nội, góp phần vào quá trình ươm mầm, đào tạo các thế hệ tương lai tự tin hội nhập, sáng tạo, có đầy đủ kĩ năng của công dân thế kỉ 21 để là sẵn sàng là chủ nhân xứng đáng của đất nước. 

Đại biểu hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau Lễ ký kết.

Cuộc họp trao đổi giữa lãnh đạo và các chuyên gia của hai bên 

          Trong khuôn khổ làm việc tại Đoàn cán bộ giáo dục Úc, Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội đã tổ chức Hội thảo thông tin về các Chương trình quốc tế cùng cho đông đảo phụ huynh và các em học sinh nhà trường. 

 

          Ông Roderick Douglas giới thiệu về các chương trình quốc tế và Hệ thống trường Ivanhoe trong Hội thảo với phụ huynh và các em học sinh 

 

          Đại biểu PHHS đặt câu hỏi với đại diện Hệ thống trường Ivanhoe

tại Hội thảo 

 

          Bà Teresa Như Nguyễn cùng TS. Lâm Hồng Phương, cố vấn hợp tác quốc tế của Hệ thống trường Ivanhoe giải đáp thắc mắc của các em học sinh tại Hội thảo 

Với các mục tiêu hình thành thế hệ học sinh có các giá trị cốt lõi như: Thành tích học tập, Phát triển bản thân, Tận tâm trong công tác xã hội, Công dân toàn cầu đối với Hệ thống trường Ivanhoe và Tự tin, Trách nhiệm, Trí tuệ, Hợp tác và Kỉ luật của Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội, 2 hệ thống đã tìm được nhiều điểm tương đồng cùng sự quyết tâm để tin tưởng vào thành công của sự hợp tác toàn diện và hiệu quả.

Hy vọng, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với một tổ chức giáo dục quốc tế nổi tiếng có bề dày lịch sử hơn 100 năm - Ivanhoe Grammar School - sẽ mang đến các cơ hội và triển vọng mới cho Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội trong mục tiêu trở thành một trong các Hệ thống giáo dục hàng đầu của Thủ đô Hà Nội năm 2025.

Theo: Hòa Bình La Trobe

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

    Hình ảnh hoạt động

    Trung tâm vật liệu xây dựng

    Liên kết website

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
    Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
    Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
    Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
    Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn