TRƯỜNG THPT HÒA BÌNH - LA TROBE - HÀ NỘI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 VÀ TRAO HỌC BỔNG HÒA BÌNH – LA TROBE LẦN THỨ NHẤT

10/03/2017 10:41 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng thứ Hai, ngày 06/03/2017, thầy và trò trường THPT Hòa Bình - La Trobe đã có buổi sinh hoạt đầu tuần với chủ đề: “Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03” thật ý nghĩa. Dự buổi sinh hoạt có bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường, bà Nguyễn Thị Tuyết – Trưởng Ban Kiểm soát, PGS.TS Nguyễn Chí Thành, NGUT Nguyễn Thị Vân Hà – Đại diện Ban Giám hiệu trường THPT, ông Nguyễn Minh Văn – Trưởng Ban đại diện CMHS cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Mở đầu buổi sinh hoạt đầu tuần, cô Nguyễn Phương Anh thay mặt ban thi đua công bố kết quả thi đua tháng 2 của trường. Trong tháng 2 vừa qua, các tập thể lớp đều có sự cố gắng vượt bậc so với tháng 1. Mặc dù có một thời gian nghỉ Tết khá dài nhưng các em vẫn giữ được nề nếp học tập, tỉ lệ học sinh đi học chuyên trong tháng 2 đảm bảo tốt. Tiêu biểu là các tập thể có kết quả học tập tốt và được các thầy cô bộ môn khen ngợi như lớp 10A2 (nhất thi đua tháng 1) và lớp 10A1 (nhất thi đua tháng 2). Ban Giám hiệu nhà trường tuyên dương hai tập thể trên đã có nhiều cố gắng phấn đấu đạt thành tích thể xuất sắc, đồng thời động viên các em tiếp tục phát huy những thành tích mà mình đã đạt được trong chặng đường sắp tới.

NGƯT Nguyễn Thị Vân Hà – Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trao cờ luân lưu và phần thưởng cho hai tập thể nhất tháng thi đua 10A1 và 10A2.

Tiếp nối không khí thi đua tưng bừng, PGS.TS Nguyễn Chí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Học bổng Hòa Bình – La Trobe đợt I cho em Đặng Quỳnh Anh học sinh lớp 10A1. Học kỳ I vừa qua, Quỳnh Anh là học sinh giỏi xuất sắc với sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt ở các môn học. Bên cạnh đó, em còn rất tích cực tham gia công tác phong trào của lớp, của trường. Quỳnh Anh là một lớp trưởng gương mẫu, được thầy yêu bạn mến và có nhiều đóng góp cho phong trào hoạt động chung của nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Chí Thành trao Học bổng Hòa Bình – La Trobe đợt 1

cho em Phạm Quỳnh Anh, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I vừa qua.

Vui mừng và xúc động khi nhận được học bổng đợt I của nhà trường, Quỳnh Anh bày tỏ sự tri ân: “ Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới HĐQT Công ty CPĐT Sơn Anh, các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm Trương Thị Minh Hà, người mẹ thứ hai của em. Các cô bác, thầy cô là người định hướng, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình cho em để em có được thành tích như ngày hôm nay. Em cũng rất cảm ơn các bạn, đặc biệt là các bạn lớp 10A1 đã giúp em hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Em rất xúc động và biết ơn!”

Em Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Nhà Đầu tư

cùng các thầy cô và các bạn. 

Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, PGS.TS Nguyễn Chí Thành – Đại diện các thầy giáo, các bạn nam sinh nhà trường gửi tặng tới các cô giáo, các CBCNV Hệ thống trường bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc nồng nhiệt chân thành. 

Cô Nguyễn Thị Vân Hà – Đại diện các cô giáo và các bạn nữ sinh nhà trường

nhận bó hoa tươi thắm cùng lời chúc nồng nhiệt của các Thầy giáo và các bạn nam sinh.

Bác Trần Minh Văn – Đại diện Ban PHHS nhà trường chúc các cô giáo và các em nữ sinh có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ý nghĩa.

Phần cuối chương trình là phần biểu diễn văn nghệ. Những lời ca, tiếng hát từ các em học sinh, thầy cô giáo đã làm tăng sự sôi động, hứng khởi cho buổi buổi sinh hoạt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầu tuần, tạo một khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho một tuần học tập và lao động hiệu quả.  .

Tam ca nam lớp 11A (Trọng Bách, Minh Đức, Thế Khang) xin gửi tới thầy cô

và các bạn ca khúc “Mẹ yêu”

Song ca Hồng Hạnh, Linh Đan với ca khúc “Thầy cô cho em mùa xuân”

Cô giáo Hương Quỳnh gửi tặng các thầy cô và các em học sinh

ca khúc “Nước trong nguồn”

Kết thúc chương trình, Em Quỳnh Anh, lớp trưởng lớp 10A1

gửi tới thầy cô và các bạn ca khúc “Lời mẹ ru”

 

 

Không khí phấn khởi, vui mừng của thầy trò nhà trường khi nhận được

những lời chúc chân thành và ý nghĩa từ các khách mời và thầy cô

trong ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Chúc các em học sinh có một tuần học mới thật nhiều niềm vui và hoa điểm tốt!
Theo: Hòa Bình La Trobe

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn