TRƯỜNG THPT HÒA BÌNH – LA TROBE THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LIÊN HOAN ĐỒNG CA HỢP XƯỚNG QUẬN HAI BÀ TRƯNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN

23/01/2017 10:35 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Chào mừng Xuân Đinh Dậu và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), trong 2 ngày 18 và 19 tháng 1 năm 2017, quận Hai Bà Trưng đã tổ chức chương trình Liên hoan đồng ca hợp xướng. Chương trình được tổ chức tại sân khấu ngoài trời Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng – 255 Bạch Mai – Hà Nội. Tham gia hội diễn, có 20 tiết mục với gần 300 diễn viên được tuyển chọn từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.

Rất vinh dự, các em học sinh trường THPT Hòa Bình – La Trobe  đã được Đảng ủy, HĐND, UBND phường Đống Mác tin tưởng lựa chọn cùng đội văn nghệ phường tham gia chương trình.

Để chuẩn bị, cô và trò trường THPT Hòa Bình – La Trobe đã luyện tập rất tích cực trong nhiều ngày dưới sự hướng dẫn của cô giáo Đinh Hương Quỳnh, giáo viên Nghệ thuật của nhà trường. Các em học sinh được chọn trong đội biểu diễn cũng là những học sinh tích cực trong học tập và trong các hoạt động phong trào của trường.

Tiết mục đồng ca hợp xướng “Cờ đỏ sao vàng” của phường Đống Mác được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi Tổ Quốc, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc ta, quân đội ta. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới, các chàng trai, cô gái trong bộ áo dân tộc truyền thống do các em học sinh thực hiện cùng với tiếng hát mang âm hưởng hùng tráng được thể hiện rất thành công, để lại ấn tượng sâu sắc cho hàng trăm khán giả đển cổ vũ động viên.

Cô và trò trước giờ biểu diễn

Các bạn nữ tươi roi rói!

Các bạn nam đã sẵn sàng.

Tham gia tiết mục, các em học sinh đã có cơ hội được giao lưu, chia sẻ với các anh chị diễn viên đến từ các đơn vị khác trên địa bàn. Ngoài ra đây cũng là dịp để hiểu thêm về truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và các thế hệ ông cha đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. 

Dàn hợp xướng “Cờ đỏ sao vàng” của phường Đống Mác với sự tham gia của các em học sinh trường THPT Hòa Bình – La Trobe

Với chương trình giáo dục “5 trong 1” trong đó chú trọng giáo dục Nghệ thuật nhằm tạo điều kiện giúp cho các em học sinh có kiến thức nghệ thuật phổ thông để có thể thưởng thức, đánh giá hay sáng tạo các tác phẩm âm nhạc, hội họa, học sinh nhà trường đã thực sự có được môi trường sáng tạo để phát huy khả năng của mình hướng tới giáo dục toàn diện. Cũng như nhiều hoạt động ngoại khóa khác: tham dự giải bóng đá báo An ninh Thủ đô, thi Giai điệu Tuổi hồng, Lễ hội Mùa Xuân đầu tiên…, Liên hoan đồng ca hợp xướng quận Hai Bà Trưng năm 2017 là dịp cho các em học sinh trường Hòa Bình – La Trobe thể hiện giá trị và trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội.

Chúc hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe ngày một phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh Thủ đô! 

Theo: Hòa Bình - La Trobe

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn