TRƯỜNG THPT HÒA BÌNH – LA TROBE SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016 – 2017

13/01/2017 05:56 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng ngày 09/01/2016, trường THPT Hòa Bình – La Trobe đã long trọng tổ chức lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017. Tham dự buổi lễ có bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường; PGS.TS Nguyễn Chí Thành, NGƯT Nguyễn Thị Vân Hà – Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh. Bà Vũ Thị Phượng – Giám đốc công ty SiPM Education, ông Todd Will – Đại diện Công ty hợp tác giáo dục Anh Quốc BEP, bà Lại Thanh Huyền – Đại diện ban PHHS trường cũng đến dự và chia vui với thầy và trò nhà trường.

Bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường, thay mặt Nhà Đầu tư tặng lẵng hoachúc mừng thầy và trò nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học kỳ I năm học 2016 – 2017

PGS.TS Nguyễn Chí Thành – Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo Sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017. Báo cáo đã nêu bật những thành tích thầy trò nhà trường đã đạt được trong 5 tháng vừa qua với số học sinh đạt loại giỏi 7,45%; loại khá 42,55%; học sinh cống hiến cộng đồng 5,32%. Tỉ lệ các em học sinh tham gia hưởng ứng nhiệt tình các hoạt động phong trào của trường ngày càng tăng. Hai tập thể lớp 10A1, 11A2 được tuyên dương là những tập thể có thành tích xuất sắc nhất và tiến bộ nhất.

Thành tích của mỗi tập thể đều mang dấu ấn của cá nhân các em học sinh: Lớp 10A1 với những gương mặt xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào Đặng Quỳnh Anh và Hoàng Công Anh. Lớp 10A2 với  Hoàng Phương Thảo và Nguyễn Thùy Trang – Giải Ba cuộc thi NC KHKT cấp thành phố. Lớp10A3 với Nguyễn Hoàng Long– Kiện tướng mùa thi. Bên cạnh đó cũng phải kể đến những tấm gương vượt khó, vượt lên chính mình để tiến bộ về mọi mặt như Lê Quang Minh (10A3), Nguyễn Thị Tố Linh (11A1).

Thay mặt lãnh đạo nhà trường,  PGS.TS Nguyễn Chí Thành chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ vừa qua và động viên các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học kỳ II và những năm học tiếp theo. Thầy cũng nhấn mạnh “Kết quả còn khiêm tốn nhưng đã thể hiện sự tiến bộ, cố gắng của các em và tinh thần đánh giá thực, không chạy theo thành tích của nhà trường.”

PGS.TS Nguyễn Chí Thành – Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trao phần thưởng cho tập thể lớp xuất sắc nhất (10A1) và tập thể lớp tiến bộ nhất (11A2)

Bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường - thay mặt nhà Đầu tư chúc mừng thầy và trò nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học kỳ đầu tiên, đồng thời khẳng định nhà Đầu tư sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ quá trình dạy và học của trường với mong muốn nhà trường ngày càng đoàn kết và phát triển vững mạnh.

Bà Phạm Thị Lâm – Giám đốc Điều hành Hệ thống trường trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi

Thầy Todd Will – Giáo viên bản ngữ của trường chúc mừng các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học kỳ. Các em là những mầm non tương lai của đất nước nên các em cần cố gắng nhiều hơn để xây dựng đất nước tốt đẹp hơn.

Bà Vũ Thị Phượng – Giám đốc công ty SiPM Education trao phần thưởng cho những em đạt thành tích cao trong kỳ kiểm tra trình độ tiếng Anh học sinh toàn trường.

Trong buổi Lễ Sơ kết học kỳ I, hai em Hoàng Công Anh (lớp 10A1) và Nguyễn Thị Tố Linh (lớp 11A1) đã thay mặt học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ của mình sau một học kỳ học tập dưới mái trường Hòa Bình – La Trobe. Hoàng Công Anh chia sẻ: “Con rất vui và hạnh phúc vì được học dưới mái trường Hòa Bình – La Trobe, ở trường con được các thầy cô dạy và hướng dẫn rất nhiệt tình. Con có niềm đam mê với khoa học, các thầy cô cũng rất tạo điều kiện cho con thực hiện được đam mê của mình. Con cảm ơn các thầy cô rất nhiều!”. Tố Linh cũng tâm sự: “Con cảm ơn các thầy cô đã rất tận tình giúp đỡ con từ những ngày đầu con còn những bỡ ngỡ, kết quả học tập còn yếu …Bây giờ con đã tiến bộ nhiều rồi... Danh hiệu Học sinh tiến bộ nhất mà con có được cũng là nhờ sự dạy dỗ của các thầy cô nhất là cô Thùy và cô Dung”.

Hai em Nguyễn Thị Tố Linh, Hoàng Công Anh chia sẻ cảm nghĩ của mình qua một học kỳ học tập dưới mái trường Hòa Bình – La Trobe 

Lễ Sơ kết học kỳ I của trường Hòa Bình – La Trobe đã kết thúc trong niềm hứng khởi của các em học sinh. Chúc các em bước vào học kỳ II với những quyết tâm và những thành quả mới, đáp ứng sự kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô! 

Một số hình ảnh hoạt động trong buổi Lễ Sơ kết học kỳ I

năm học 2016 – 2017

Bà Vũ Thị Phượng – Giám đốc công ty SiPM Education trao phần thưởng cho những em đạt thành tích cao trong kỳ kiểm tra trình độ tiếng Anh học sinh toàn trường.

 

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết  - Trưởng Ban Kiểm soát Hệ thống trường trao phần thưởng cho đại diện các em Học sinh tiên tiến 

Bà Phạm Thị Kim Oanh – Giám thị nhà trường trao phần thưởng cho các em đạt danh hiệu Học sinh cống hiến cộng đồng

Chia sẻ niềm vui thắng lợi của một nửa chặng đường năm học…

Theo: Hòa Bình - Latrobe

 

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn