TRƯỜNG THPT HÒA BÌNH – LA TROBE HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2016 - 2017

21/09/2016 01:55 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng chủ nhật ngày 18/09/2016, trường THPT Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội đã tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh đầu tiên của năm học mới, năm học 2016 – 2017. Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi nổi với sự có mặt đông đủ của các bậc Phụ huynh. Đây chính là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn sự đồng thuận cao giữa nhà trường và các bậc phụ huynh trong việc tạo dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, khoa học và hài hòa cho các em học sinh.

     Các bậc PHHS toàn trường đã nghe Thạc sĩ Bùi Xuân Chương – Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ công ty, Giám đốc Điều hành Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe báo cáo về quá trình hình thành hệ thống trường cùng với quyết tâm đầu tư cơ sở vật chất và con người, nhằm xây dựng mô hình trường học thân thiện, hiện đại tiên tiến của Thủ đô.

PGS.TS Nguyễn Chí Thành, thay mặt Ban Lãnh đạo trường THPT báo cáo trước PHHS toàn trường định hướng phát triển nhà trường năm học 2016 – 2017 và các năm học tiếp theo; chương trình mục tiêu và kế hoạch hoạt động cụ thể của trường trong năm học 2016 -2017; theo đó là những kiến nghị mong muốn sự đồng hành của các bậc PHHS trong việc phối hợp chăm sóc giáo dục con em…

     NGƯT.TS. Nguyễn Sỹ Đức – Nguyên Phó vụ trưởng Vụ GDTrH, Bộ GD&ĐT – Chủ tịch Hội đồng cố vấn; NGƯT. Nguyễn Thị Vân Hà – Nguyên Hiệu trưởng trường THPT Thăng Long – Thành viên ban tư vấn, đã tham gia đối thoại rất cởi mở, thẳng thắn cùng với các bậc PHHS ….

      Sau phiên họp toàn thể, các bậc PHHS về họp tại lớp cùng giáo viên chủ nhiệm để nắm bắt các thông tin cụ thể về lớp, về các em học sinh và những quy ước cần thiết trong việc phối hợp chăm sóc giáo dục con em, bầu ban đại diện PHHS của lớp…

      Tại phiên họp, Ban lãnh đạo nhà trường cũng được lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp xây dựng và bày tỏ sự tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh.

     Bà Phạm Thân, phụ huynh của em Phạm Linh Đan, học sinh lớp 10A2 đã chia sẻ: “Tôi đã 9 năm đi họp Phụ huynh cho cháu nhưng chưa bao giờ có cuộc họp quy củ như thế này… Tôi rất tin tưởng gửi gắm cháu vào nhà trường...”

     Bà Trương Tố Miên, phụ huynh học sinh Nguyễn Thị Tố Linh, lớp 11A1: “ Sau hơn một tháng học tập tại trường, tôi thấy con có những thái độ tiến bộ, tích cực hơn khi ở nhà…Con tự giác hơn, ý thức hơn trong mọi việc… Tôi rất hài lòng về cô giáo chủ nhiệm, một giáo viên trẻ có các dạy đổi mới khiến các con rất hứng thú học tập...”

     Bà Nguyễn Bích Liên phụ huynh học sinh Ngô Thành Đạt, lớp 10A3 chia sẻ “ Con có về tâm sự với bố mẹ là con rất thích học ở trường Hòa Bình – La Trobe với các bạn. Tôi đã xin cho con chuyển sang học ở một trường công lập khác nhưng con chỉ thích và mong muốn được học ở trường này…”

    Một số phụ huynh cũng thẳng thắn đóng góp ý kiến về các vấn đề bán trú, đồng phục cho học sinh... Ban Lãnh đạo nhà trường đã trân trọng tiếp thu và cảm ơn các ý kiến của các bậc phụ huynh học sinh để điều chỉnh các hoạt động của nhà trường được hoàn thiện hơn.

    Hội nghị phụ huynh đầu năm của trường THPT Hòa Bình – La Trobe – Hà  Nội đã thành công tốt đẹp. Xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con em, tin tưởng vào hướng đi đúng đắn của Ban Lãnh đạo nhà trường. Sự ủng hộ hết lòng của các bậc phụ huynh theo tinh thần: đồng hành và đồng thuận, phản biện tích cực, hợp lực, chủ động và cam kết trách nhiệm sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ để đội ngũ giáo viên nhà trường tiếp tục cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học, tạo môi trường giáo dục toàn diện cho các em học sinh học tập và phấn đấu, đáp ứng kì vọng của các bậc phụ huynh.

Theo: http://hoabinhlatrobe.edu.vn/

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn