HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2016 – 2017 VÀ CÁC NĂM TIẾP THEO

05/08/2016 09:00 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Sáng ngày 04/08/2016, trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Định hướng phát triển Hệ thống trường năm học 2016 – 2017 và các năm tiếp theo. Tham gia Hội nghị gồm các Đại biểu đại diện Nhà đầu tư, Ban lãnh đạo các trường trong Hệ thống, các thành viên Hội đồng tư vấn cùng đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Thạc sỹ Nguyễn Cao Sơn – UV BCH Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Hoàng Sơn- Nhà đầu tư - phát biểu định hướng phát triển chung

  NGƯT. TS Nguyễn Sỹ Đức thay mặt Hội đồng tư vấn Hệ thống trường thông qua Báo cáo định hướng phát triển Hệ thống trường năm học 2016 – 2017 và các năm học tiếp theo. Báo cáo đã tóm tắt quá trình xây dựng, những thuận lợi và khó khăn trong trong quá trình hình thành Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội.

NGƯT. TS Nguyễn Sỹ Đức – Nguyên PVT Vụ GDTrH Bộ GD&ĐT – Chủ tịch HĐTV – Chủ trì Hội thảo

  Báo cáo đã định ra những mục tiêu lớn cần hướng tới, định hướng hoạt động và phát triển hệ thống trường trong năm học 2016 – 2017 và các năm tiếp theo với triết lý nhân văn: Học sinh là các cá nhân duy nhất/ độc đáo với các tài năng khác nhau và các giáo viên chính là người giúp các em khám phá ra khả năng và thế mạnh của mình.

  Cũng tại Hội nghị, NGƯT Nguyễn Thị Vân Hà – thành viên Hội đồng tư vấn Hệ thống trường, NGƯT. Th.sỹ Trần Quang Đức – Hiệu trưởng trường THPT cùng với đại biểu ban giám hiệu của các trường mầm non, Tiểu học & THCS cùng đại diện  các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng định hướng phát triển hệ thống trường. Các ý kiến tập trung xoay quanh các vấn đề về đổi mới phương pháp, nội dung chương trình giáo dục toàn diện, phát huy năng lực của từng cá nhân, tạo cho học sinh khả năng đáp ứng mọi hoàn cảnh cùng với sự tự tin và các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng bước vào cuộc sống. Các đại biểu thể hiện sự quyết tâm, triển khai xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện ở cả 3 cấp trường: mầm non, TH & THCS, THPT; tạo dựng, duy trì, bồi đắp cho các em một môi trường phát triển an toàn, năng động, thân thiện, quan tâm, chia sẻ và tin tưởng.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia đóng góp ý kiến sôi nổi của các Đại biểu

  Chủ đề năm học đầu tiên của nhà trường là Chất lượng tạo nên thương hiệu, đặt nền móng cho định hướng giáo dục đào tạo những thế hệ học sinh đáp ứng yêu cầu của thế hệ công dân mới, phấn đấu đến năm 2016 – 2017 và các năm tiếp theo sẽ xây dựng được hình ảnh đẹp của trường Hòa Bình – La Trobe trong phạm vi  Thủ đô Hà Nội, Quốc gia và vươn tầm Quốc tế.

Theo: http://hoabinhlatrobe.edu.vn/

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn