Công ty Hoàng Sơn

Dự án thu hút đầu tư

Thống kê truy cập

  • Hôm nay195
  • Hôm qua823
  • Tuần này2695
  • Tuần trước4189
  • Tháng này574326
  • Tất cả7500687

Danh Ngôn

Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu.

Tác giả: Khuyết danh

Xem thêm »

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tân Lạc

09/12/2015 04:45 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Ngày 9/12, tại xã Quy Hậu, đoàn ĐBQH tỉnh do các đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, thành viên hội đồng quản trị Công ty CP ĐT NL XD TM Hoàng Sơn, đồng chí Bạch Thị Hương Thuỷ đã có cuộc tiếp xúc cử tri huyện Tân Lạc. Tham gia cuộc tiếp xúc có đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền và lãnh đạo một số Sở, ngành địa phương và trên 80 cử tri ở 5 xã vùng trung tâm huyện đại diện cho đông đảo cử tri huyện Tân Lạc.


Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo các Sở ngành đã giải trình, làm rõ và tiếp thu nhiều ý kiến, kiến nghị được cử tri huyện Tân Lạc quan tâm.

  Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đại biểu Bạch Thị Hương Thuỷ đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIII: kỳ họp thứ vừa qua có nhiều điểm mới. Trong đó, đã bàn và ra quyết sách nhiều nội dung quan trọng cho sự phát triển của đất nước như xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng về kế hoạch phát triển KT - XH, NSNN; thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; chuẩn bị cho công tác bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2020. Cũng tại kỳ họp, Quốc hội đã dành phần lớn thời gian để xem xét, thảo luận, thông qua 16 luật, 16 nghị quyết. Tại kỳ họp Quốc hội đã có sự đổi mới, nâng cao chất lượng trong các hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn. Từ đó, làm rõ nhiều vấn đề được cử tri cả nước quan tâm.


Cử tri xã Mãn Đức bày tỏ tâm tư nguyện vọng.

  Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri thị trấn Mường Khến, xã Mãn Đức, Quy Hậu, Mỹ Hoà, Tuân Lộ đã nêu vấn đề được nhiều cử tri quan tâm như việc quản lý, giao đất lâm nghiệp cho người dân; vấn đề xây dựng, quy hoạch nghĩa trang đảm bảo vệ sinh môi trường; các chế độ chính sách đối với cán bộ cấp cơ sở; vấn đề về chất lượng các công trình hạ tầng xã hội, thiết kế không phù hợp với điều kiện thực tế; về chế độ chính sách đối với học sinh vùng đặc biệt khó khăn theo Quyết định 135 của Chính phủ; chế độ Bảo hiểm xã hội; hỗ trợ kinh phí hoạt động hệ thống y tế tuyến cơ sở; vấn đề phân chia, giải quyết địa giới hành chính giữa các xã, các huyện theo các Quyết định của Chính phủ; vấn đề về chế độ chính sách đối với thương bệnh binh, các đối tượng chính sách và nạn nhân chất độc da cam; chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở địa bàn miền núi; vấn đề hỗ trợ chính sách làm nhà ở đối với người có Huân chương kháng chiến trên địa bàn...

  Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Tân Lạc, đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành có liên quan đã giải trình, làm rõ một số nội dung. Cùng với đó, đồng chí Nguyễn Tiến Sinh đã thay mặt đoàn ĐBQH  tỉnh giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các đề xuất của cử tri để tổng hợp, chuyển tới các cấp có thẩm quyền xem xét, trả lời giải quyết theo quy định. Những ý kiến thuộc thẩm quyền cao hơn, đoàn ĐBQH sẽ tổng hợp trình Quốc hội, các bộ, ngành để trả lời cử tri trong thời gian tới.

Theo: Báo Hòa Bình.

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

    Hình ảnh hoạt động

    Trung tâm vật liệu xây dựng

    Liên kết website

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
    Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
    Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
    Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
    Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn