Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp xúc cử tri Nam Định

30/09/2015 07:19 - Người đăng: Nguyễn Thanh

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội Khóa XIII.

  Trong 2 ngày 28 và 29/9, tại các buổi tiếp xúc cử tri huyện Nam Trực, Trực Ninh và Nghĩa Hưng, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định đã thông báo tới cử tri về các nội dung hoạt động của Kỳ họp thứ 10, sẽ khai mạc vào trung tuần tháng 10/2015 tại Hà Nội; đồng thời ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri Nam Định để chuyển đến Quốc hội và các Bộ, ngành.

pho thu tuong vu van ninh tiep xuc cu tri nam dinh hinh 0 

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp xúc cử tri Nam Định.

  Cử tri  huyện Nam Trực, Trực Ninh và Nghĩa Hưng đề nghị các cơ quan chức năng tiếp tục có cơ chế và chính sách cung cấp giống chất lượng cao, trợ giá mua máy móc nông nghiệp, cung cấp thông tin về giá cả thị trường để người nông dân có định hướng sản xuất phù hợp, nâng cao giá trị hàng hóa nông sản, có chính sách hỗ trợ và khuyến khích các mô hình sản xuất nông nghiệp bền vững, đảm bảo quyền lợi của những người sản xuất trực tiếp là nông dân, hoàn thiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp.

  Bên cạnh đó, nhà nước cũng cần tiếp tục hỗ trợ ngân sách để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn 2015- 2020,...

  Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh ghi nhận những kiến nghị của cử tri, kêu gọi cử tri cùng với chính quyền cơ sở thực hiện hiệu quả và sáng tạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, coi đây vừa là mục tiêu vừa là giải pháp quan trọng để xây dựng nền sản xuất nông nghiệp hiện đại, thay đổi đời sống vật chất, tinh thần của người dân ở khu vực nông thôn.

  Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cho rằng, để thực hiện thành công chương trình này cần phải kiên trì và lấy tính hiệu quả, chắc chắn làm phương châm để tạo sự phát triển bền vững trong sản xuất, nâng cao thu nhập của người nông dân, từ đó tác động tích cực trở lại tới sự đóng góp của xã hội tới Chương trình.

  Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cũng trao đổi với cử tri về một số chính sách tín dụng cho nông nghiệp, học sinh, sinh viên vay để học tập, việc thực hiện chính sách giảm nghèo với cách tiếp cận nghèo đa chiều trong giai đoạn tới...

  Phó Thủ tướng khẳng định, tất cả những chính sách này đang được Chính phủ thực hiện trong điều kiện phù hợp với khả năng của ngân sách và tăng cường xã hội hóa nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả, chặt chẽ, đúng đối tượng./.
 
Theo: VOV.vn

linkhay Facebook

Tin bài liên quan

Hình ảnh hoạt động

Trung tâm vật liệu xây dựng

Liên kết website

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HOÀNG SƠN © 2009 - 2022
Số giấy phép: 70/GP-STTTT, cấp ngày: (14/9/2022) - Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Duy Thanh
Trụ sở chính: Tổ 1, phường Tân Thịnh, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam. Tel: 0218.2.211.951 - Fax: 0218.3.883.599
Văn phòng đại diện: Số 23, Ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 043.555.3967 - Fax: 043.555.3967
Email: XayDungHoangSon@gmail.com - Website: www.HoangSonVietNam.vn